ĐỔI TRẢ ĐỘC QUYỀN 365 NGÀY!

Top 6 đôi Sneakers tạo nên câu chuyện tranh cãi trong năm 2022

Các tiêu đề giật tít đã và đang gây ra sự suy tàn đối với những sneakerhead năm nay. Từ việc Adidas chấm dứt với Ye đến việc Nike tranh cãi với các đại lý. Thế nên, hãy bình tĩnh và tham khảo, Fandy kids chắc chắn đây sẽ là những câu chuyện về giày thể thao lớn nhất trong năm 2022

Cuộc tranh cãi của Nike và những đại lý

Nike đã công bố những biện pháp nghiêm ngặt hơn để thực thi quy tắc về bot và backdoor. Cụ thể, Nike thực hiện  thay đổi đối với Điều khoản bán hàng của họ. Quy định những đơn đặt hàng được thông qua phần mềm hoặc bot có thể bị hủy. Đồng thời, Nike có thể tính phí bổ sung hàng, từ chối hoàn tiền. Hay đình chỉ tài khoản của người dùng bị nghi ngờ là người bán lại và vượt quá giới hạn chi tiêu do thương hiệu đặt ra.

Cuộc xích mích giữa Adidas x Ye

Sau nhiều tháng căng thẳng, Adidas đã cắt đứt quan hệ với Ye cùng nhãn hiệu Yeezy vào tháng 10. Việc chấm dứt quan hệ đối tác được đưa ra sau 1 loạt các tweet và bình luận bài người Do Thái của West và theo sau các vụ nổ thương hiệu khác với Ye. Gồm GAP, Balenciaga, JPMorgan. Adidas sau đó đã xác nhận họ sẽ tiếp tục sản xuất các mẫu Yeezy mà không có thương hiệu. Việc chia tách dự kiến ​​sẽ dẫn đến khoản lỗ 246 triệu đô trong doanh thu quý IV của Adidas.

MSCHF và Vans tranh giành ý tưởng ‘Wavy Baby’

Không xa lạ gì với các cuộc tranh cãi, MSCHF lại thấy mình trong khi phát hành ‘Wavy Baby’ vào tháng 4. Được thực hiện với sự cộng tác của Tyga, Vans lập luận Wavy Baby đã sao chép trắng trợn mẫu Old Skool cổ điển của họ. MSCHF đã bị kiện bởi vi phạm nhãn hiệu, chỉ định sai nguồn gốc, cạnh tranh không lành mạnh. Tòa án cuối cùng đã yêu cầu MSCHF ngừng bán Wavy Baby.

Nike Air Max 97 ‘Silver Bullet’ trở lại

Một trong các phối màu được yêu thích nhất của gia đình Air Max, Nike Air Max 97 ‘Silver Bullet’ đã trở lại vào tháng 11. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 vào năm nay, đường phối màu OG  nổi tiếng tạo nên làn sóng ở Milan. Nơi mũ giày gợn sóng và thiết kế lấy cảm hứng từ xe đạp địa hình khơi dậy giấc mơ về chủ nghĩa tương lai của người Ý.

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Phát hành 21 mẫu

Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 tạo ra mức giá bán lại hấp dẫn vào tháng 7, với sự hợp tác được bán với giá khoảng 3,5 triệu won (khoảng 2.440 USD). Sau đó được bán lại với giá 14 triệu won (9.763 USD). Lần đầu tiên ra mắt trên thế giới vào năm 2021 tại buổi trình diễn SS22 ‘Amen Break’ của Louis Vuitton, bộ sưu tập gồm 21 phong cách lớn, với tất cả những mẫu được thiết kế bởi Virgil Abloh vĩ đại quá cố – ​​cựu giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton.

Air Jordan 1 ‘Lost and Found’

Những sneakerheads đơn giản là không thể chán màu sắc mang tính biểu tượng ‘Chicago’ được. Đây là mẫu giày cổ điển đầu tiên và sau vài năm, mẫu ‘Lost and Found’ lấy cảm hứng từ thời đại mà những hộp giày thường bị thất lạc trong kho hàng. Theo nhóm thiết kế Jordan Brand, phương thức hoạt động là tạo ra 1 đôi giày giúp người mang có trải nghiệm “du hành thời gian”. Thật không may, ứng dụng SNKRS không thể đáp ứng nhu cầu quá cao, dẫn tới sự phẫn nộ trên mạng.

Kết luận

Đó là tổng hợp 6 câu chuyện lớn nổi tiếng hiện đang làm xáo trộn cả thị trường sneakers năm 2022 này. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều câu chuyện khác về giày, và thời trang hay chỉ đơn giản là cập nhật các thông tin hàng ngày. Thì hãy theo dõi website của  Fandy Store mỗi ngày nhé!

Khách hàng đã đồng hành
MC nhí bé Gold, 7 tuổi đã rất thích thú khi sở hữu đôi giày FandyKids
Tài năng nhí Bé Sóc đã mua và chạy cùng bố mẹ
Gia đình Anh Toàn giáo viên năng khiếu đã mua và trải nghiệm sản phẩm tại FandyKids
Gia đình Ca sĩ Tuấn Trần đã mua và rất hài lòng sản phẩm FandyKids
Gia đình du khách người Mỹ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Bé Dori, 8 tuổi đã mua và chạy bộ cùng bố mẹ.
Gia đình khách du lịch người Ấn Độ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
MC nhí bé Gold, 7 tuổi đã rất thích thú khi sở hữu đôi giày FandyKids
Tài năng nhí Bé Sóc đã mua và chạy cùng bố mẹ
Gia đình Anh Toàn giáo viên năng khiếu đã mua và trải nghiệm sản phẩm tại FandyKids
Gia đình Ca sĩ Tuấn Trần đã mua và rất hài lòng sản phẩm FandyKids
Gia đình du khách người Mỹ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Bé Dori, 8 tuổi đã mua và chạy bộ cùng bố mẹ.
Gia đình khách du lịch người Ấn Độ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Miễn phí vận chuyển
Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ
499.000 vnđ (Không áp dụng CTKM)
Sản phẩm chính hãng 100%
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả,
hàng nhái thương hiệu.
Đổi trả trong 365 ngày
Nếu không hài lòng về sản phẩm.
Xem thông tin
Bảo hành keo trọn đời
Trên toàn hệ thống bán hàng
Miễn phí vận chuyển
Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ
499.000 vnđ (Không áp dụng CTKM).
Sản phẩm chính hãng 100%
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả,
hàng nhái thương hiệu.
Đổi trả trong 365 ngày
Nếu không hài lòng về sản phẩm.
Xem thông tin
Bảo hành keo trọn đời
Trên toàn hệ thống bán hàng